Tin Mới
Loading...

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Sắc hương chiều

2009 Sắc Hương chiều , Huyền Phương hát ở TTVHTT Bảo Lộc được giới thiệu đăng trên tạp chí Langbian08/2012 được đăng trên văn nghệ Đồng tháp (vannghedongthap.vn)

Sắc hương chiều
Chiều quê hương tôi xanh bát ngát nắng hanh đi về mỗi ngày, đồng quê thân thương qua gian khó vẫn chung nhịp bước đi lên. Đambri reo vui êm êm suối tóc Mạ xưa hiền hoà....
BaoLocSuongMu.jpg
Sắc hương chiều
Nhạc và lời: Trần Hữu Đông (Tp Bảo Lộc- Lâm Đồng)
Chiều quê hương tôi xanh bát ngát nắng hanh đi về mỗi ngày, đồng quê thân thương qua gian khó vẫn chung nhịp bước đi lên. Đambri reo vui êm êm suối tóc Mạ xưa hiền hoà, về đây yêu thương ta thấy em cười mắt hồ Đồng Nai xanh. Vẫn chợt mưa làm ướt mắt em một chiều, kìa chợt nắng cho má em hồng bừng lên. Dù mai đây mình có đi xa nơi nào, còn đây cơn gió cao nguyên đất đỏ hẹn hò, chiều xanh xanh và nắng nghiêng vương lối về, vì thương vì nhớ cao nguyên vẫn đợi người về. Sắc hương chiều gần lại với tôi, sắc hương chiều, một chiều bình yên. Sắc hương chiều, còn mãi vấn vương, sắc hương chiều, chiều thật dịu êm….

ảnh(5).JPG
   Nhạc sĩ Trần Hữu Đông
SacHuongChieu_TranHuuDong-(2).jpg

Cộng tác viên ( Nguyễn Thành Thu giới thiệu)


Chào bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại ý kiến, mình sẵn sàng hồi đáp khi nhận được ý kiến của bạn. Trân trọng cảm ơn!
Nhận xétEmoticon